วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

รถเทรลเลอร์ โลเบท หางปลา ในจังหวัดน่าน

รถเทรลเลอร์ โลเบท หางปลา ในจังหวัดน่าน

ข่าวดีสำหรับผู้ที่อาศัยจังหวัดน่าน และคุณกำลังเป็นหนึ่งในผู้ประสบปัญหาในเรื่องการขนย้ายเครื่องรถยนต์ขนาดใหญ่ หรือต้องการให้เราช่วยขนย้ายรถแมคโคร หรือเอาไปลากพ่วงสิ่งของที่มีมูลค่าของท่านจากที่หนึ่งไป่อีกที่หนึ่งนั้น เราสามารถดำเนินการเรื่องนี้ได้แบบมืออาชีพ เพราะเราคือหนึ่งในผู้ที่ให้บริการเช่ารถโลเบท หางปลา เทรลเลอร์โลเบท นี้เป็นลำดับต้นๆในประเทศไทย คุณจึงสามารถไว้วางใจในบริการที่เราจัดให้แบบไม่ต้องกังวล ในเรื่องความสะดวกและความรวดเร็วนั้น ทางบริการของเราถูกฝึกและเน้นพนักงานทุกคนให้ทำงานอย่างฉับไว และรวดเร็วในทุกๆกรณี ฉะนั้นขจัดปัญหาเรื่องความล่าช้าลงไปได้เลย ส่วนรายละเอียดในเรื่องข้อมูลรถให้เช่านั้นมีดังนี้
รถเทรลเลอร์ โลเบท หางปลา ในจังหวัดน่าน
โลเบท หางปลา 
ตอนนี้เรามีบริการที่ค่อนข้างหลากหลายสำหรับข้อมูลชิ้นงานอุปกรณ์  แต่หางปลานั้นมีความยาวที่สามารถใช้บรรทุกสินค้าต่างๆได้ในระดับดี เพราะอุปกรณ์นั้นได้มาตรฐานทุกชิ้น มีขนาด 3 เพลา รับน้ำหนักได้ประมาณ 35 ตันขึ้นไป ความสูงห่างวัดจากพื้นดินถึงพื้นที่วางสินค้าจะอยู่ที่ราวๆ 1.05 เมตร แต่เราสามารถลดระดับความสูงลงได้ถึง 80-90 เซนติเมตร ทั้งนี้ขึ้นอยู่ที่ขนาดยาง และน้ำหนักที่กดทับลงบนหางปลา
ความกว้างของหางอยู่ที่ 3 เมตร ในเรื่องรายละเอียดอื่นๆนั้นลูกค้าสามารถโทรมาสอบถามได้ละเอียดก่อนได้
รถเทรลเลอร์ โลเบท หางปลา ในจังหวัดน่าน
เทรลเลอร์โลเบท
รถเทรลเลอร์ของเรานั้นมีในแบบพื้นเรียบ 40 ฟุต เป็นรลเทรลเลอร์ในรูปแบบลากจูงผสมกึ่งรถพ่วง ความยาว 12.5 เมตร ความกว้าง 2.50 เมตร ความสูง 1.50 เมตร บรรทุกรวมกันนั้นจะได้ไม่เกิน 45 คัน สำหรับรถที่เรานำมาให้เช่านั้น ได้ผ่านการตรวจสอบเรื่องระบบน้ำมันและระบบคุณภาพการขนส่งเป็นอย่างดี เหมาะแก่การวิ่งทุกเส้นทางไม่ว่าจะในต่างจังหวัดหรือทางเรียบ
รถเทรลเลอร์ โลเบท หางปลา ในจังหวัดน่าน
ข้อดีที่ท่านจะได้รับจากบริการให้เช่ารถโลเบท หางปลา เทรลเลอร์โลเบท จากเราคือ
-      ความประหยัดในการเช่าและจ้างงาน รวมถึงประหยัดน้ำมัน
-      ราคาสมเหตุสมผลและเป็นกันเอง
-      ความปลอดภัยเพราะเครื่องยนต์ของเรานั้นตรวจสอบทุกสัปดาห์
-      สามารถสอบถามและประเมินราคาก่อนการตัดสินใจจ้างงาน
-      เจ้าหน้าที่ที่มากก้วยประสบการณ์และความสามารถโดยตรง

ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะอยู่ในพื้นที่ใดในจังหวัดน่าน คุณก็สามารถติดต่อเราได้เพียงโทรมาหาเราสิครับ เราคือหนึ่งในผู้ให้บริการให้เช่ารถโลเบท หางปลา เทรลเลอร์โลเบท เพื่อการบนส่งคมนาคมเพื่อการขนย้ายอันดับต้นๆของประเทศไทย ไม่ว่าคุณต้องการขนย้ายเครื่องจักร หรือขนย้ายแมคโคร หรืออื่นใดก็ตาม เราพร้อมให้บริการทุกระดับด้วยความประทับใจ

รถเทรลเลอร์อำเภอเมืองน่าน
โลเบทอำเภอแม่จริม
หางปลาอำเภอบ้านหลวง
เทเลอร์ลากรถอำเภอนาน้อย
เช่าโลเบทอำเภอปัว
รถโลเบท บรรทุกพ่วงอำเภอท่าวังผา
อำเภอเวียงสา
อำเภอทุ่งช้าง
อำเภอเชียงกลาง
อำเภอนาหมื่น
อำเภอสันติสุข
อำเภอบ่อเกลือ
อำเภอสองแคว
อำเภอภูเพียง
อำเภอเฉลิมพระเกียรติ

อำเภอในจังหวัดน่าน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Copyright © 2015 ให้เช่าโลเบท โรเบทหางปลา เทรลเลอร์โลวเบส
| Create